Công cụ phát hiện xung đột của ASITE

13:40:00 Unknown 0 Comments

Công cụ phát hiện xung đột của ASITE



Nhà cung cấp công nghệ xây dựng của Anh - Asite đã bổ sung tính năng phát hiện xung đột vào các công cụ trong bộ giải pháp Adoddle BIM của họ.

Theo công ty, chức năng mới này sẽ cho phép các nhà thiết kế khám phá các xung đột ở giai đoạn đầu của vòng đời dự án, cho phép tiết kiệm đáng kể thời gian và chi phí. Bất kỳ vấn đề nào sẽ có thể được sửa chữa ngay trong văn phòng mà không cần bước ra công trường.

Các tính năng mới hỗ trợ hai loại xung đột chính, va chạm cứng - khi hai thành phần chiếm cùng một không gian hoặc hai đối tượng đi qua nhau. Ví dụ, một cột chạy qua một bức tường hoặc đường ống thông qua một dầm thép.

Nó cũng có thể xử lý các va chạm mềm, khi các đối tượng xâm lấn vào dung sai hình học đối với các đối tượng khác.

Công cụ này cho phép người sử dụng kết hợp các mô hình BIM của các bộ môn khác nhau để phát hiện va chạm, khám phá và xác định các xung khắc giữa các ứng dụng phần mềm (không có định dạng riêng) khác nhau, kiểm tra xung đột từ nhiều góc độ bao gồm thêm đánh dấu, bôi đỏ và kích hoạt các luồng công việc để giúp ích cho sự cộng tác và giải quyết vấn đề trong đội dự án.

Công cụ này bao gồm một trình duyệt xung đột cho phép liệt kê các đối tượng xung đột. Các góc nhìn về xung đột có thể được chụp trong một khung 3D và được sử dụng để bắt đầu quy trình công việc, và các thuộc tính của các đối tượng xung đột có thể được hiển thị để giúp sửa sai một cách nhanh nhất.

Theo BIM+

Công cụ phát hiện xung đột của ASITE Nhà cung cấp công nghệ xây dựng của Anh - Asite đã bổ sung tính năng phát hiện xung đột vào các c...