Công ty cổ phần đầu tư phát triển đô thị Kiến Hưng - Tuyển dụng

10:12:00 tuan 0 Comments

Công ty cổ phần đầu tư phát triển đô thị Kiến Hưng


Trụ sở tại số 40 đường Lê Hồng Phong, phường Hà Cầu quận Hà Đông, thành phố Hà Nội là chủ đầu tư Dự án Khu đô thị mới Kiến Hưng cần tuyển 01 nhân viên làm việc tại Ban quản lý Dự án Công ty tại Hà Đông, Hà Nội với một số tiêu chí và yêu cầu như sau:
- Tốt nghiệp khoa Kinh tế xây dựng (Nay là Khoa Kinh tế và quản lý xây dựng) của Trường Đại học Xây dựng hoặc trường Đại học khác tương đương. 
- Đã có kinh nghiệm công tác tại các Ban quản lý Dự án của các chủ đầu tư từ 02 năm trở lên. 
- Nghiên cứu và nắm vững điều kiện hợp đồng xây lắp, hình thức hợp đồng, phạm vi công việc phải thực hiện của nhà thầu, phương thức thanh toán, các bảng tính khối lượng trong phụ lục hợp đồng, các bản vẽ liên quan (đặc biệt là hạng mục liên quan đến phạm vi công tác được giao giám sát). 
- Ghi chép/lập biên bản hiện trường, lập nhật ký ảnh hiện trường đối với các vấn đề trong phần việc vụ trách và hỗ trợ cung cấp thông tin cho các bộ phận liên quan trong Ban QLDA. 
- Quản lý các tài liệu/hồ sơ liên quan đến công việc phụ trách (bao gồm hồ sơ chất lượng, hồ sơ nghiệm thu, bản vẽ hoàn công trong quá trình thi công của nhà thầu phục vụ công tác hoàn công của Dự án). 
- Các công việc khác thuộc chức năng nhiệm vụ của Ban QLDA. 
Yêu cầu kỹ năng: - Đọc bản vẽ tốt, bóc tiên lượng tốt, sử dụng thành thạo phần mềm word, excel, cad, project, - Chủ động trong công việc, khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm, giao tiếp tốt. - Có tin thần tính sáng tạo, tính cam kết (luôn đúng hẹn), tính công bằng (đánh giá và hành xử dựa trên sự kiện, không thiên vị), tính tôn trọng (lắng nghe các quan điểm khác nhau để phát triển). - Có đạo đức nghề nghiệp trong sáng, có tinh thần trách nhiệm cao và hành xử công bằng, minh bạch với các nhà thầu. 
Yêu cầu kinh nghiệm: - Ưu tiên người có kinh nghiệm trong công tác hồ sơ, Hợp đồng kinh tế với các đơn vị nhà thầu. 
Quyền lợi được hưởng: 
- Lương: Theo khả năng đáp ứng nhu cầu công việc (Từ 12.000.000 đồng trở lên). 
- Chế độ: Được hưởng BHXH, BHYT, BHTN sau khi ký hợp đồng chính thức. 
- Có chế độ nghỉ mát hàng năm, thưởng lễ tết đầy đủ theo quy định của pháp luật hiện hành 
Ứng viên có nhu cầu liên hệ 0986900651 hoặc gửi CV vào email: lapnguyenbakhjsc@gmail.com Trân trọng

Công ty cổ phần đầu tư phát triển đô thị Kiến Hưng Trụ sở tại số 40 đường Lê Hồng Phong, phường Hà Cầu quận Hà Đông, thành phố Hà Nội là ...

0 nhận xét: