Dịch vụ của Trung tâm Tư vấn và Đào tạo BIM NUCE

17:49:00 Unknown 0 Comments

Trải nghiệm sức mạnh của BIM





Mô hình thông tin công trình là một nền tảng kỹ thuật số mang tính cách mạng, đem đến một loạt các giải pháp cho dự án trong suốt vòng đời xây dựng. Đây là sự thể hiện bằng 3D kỹ thuật số các đặc tính vật lý và chức năng của công trình. So với CAD (Computer Aided Design) 2D truyền thống, thông tin chuyển tải thông qua mô hình BIM vô cùng nhất quán, được minh họa trực quan và cung cấp hàng loạt các giải pháp trong suốt vòng đời của dự án xây dựng.

Nền tảng cách mạng này nổi lên cùng với sự phát triển mạnh mẽ của máy tính số và nhanh chóng được các chuyên gia ngành xây dựng trên toàn thế giới sử dụng để hỗ trợ các nhiệm vụ như thiết kế và thi công, quản lý dự án, vận hành và bảo trì. Ứng dụng BIM đã và đang giúp các dự án tăng tính hiệu quả, giảm thiểu rủi ro, tối ưu hóa hiệu suất cũng như giảm tối đa chi phí.

Trung tâm BIM NUCE cung cấp đội ngũ tư vấn BIM chuyên nghiệp cam kết giúp bạn đạt được tất cả các mục tiêu của dự án BIM mà bạn yêu cầu.

Trải nghiệm sức mạnh của BIM Mô hình thông tin công trình là một nền tảng kỹ thuật số mang tính cách mạng, đem đến một loạt c...